Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành toàn bộ công việc kinh doanh thương mại và dịch vụ Logistics. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra hiệu quả.

- Phân công, đồng thời giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu công việc.

- Xây dựng kế hoạch đào tạo nghiệp vụ & phát triển nguồn nhân lực.

- Xây dựng phương án kế hoạch kinh doanh trình Ban Giám đốc (BGĐ).

- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm kiểm soát chi chí, rủi ro và đảm bảo tối ưu hóa chi phí.

- Giám sát việc thực thi các quy định, qui trình của bộ phận.

- Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng, các công ty vận tải/cảng vụ, các công ty kinh doanh và hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ của Công ty, các cơ quan thông tin đại chúng và các cơ quan chức năng có liên quan.

- Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo từ Trưởng phòng kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của Công ty, để có cơ sở ban hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.

- Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời nhằm duy trì và cải tiến kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

- Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo.

- Chi tiết công việc trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, logistics, QTKD hoặc liên quan.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành LOGISTICS.

- Độ tuổi: từ 25 - 55 tuổi.

- Đối tượng: Nam/Nữ.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Anh văn giao tiếp tốt.

- Kỹ năng xử lí tình huống và giao tiếp tốt.

- Có khả năng đi công tác.

- Có khả năng quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty, có mối quan hệ rộng, am hiểu ngành LOGISTICS.

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.

- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và vị trí công việc.

- Được xét duyệt tăng lương hàng năm.

- Du lịch hàng năm cùng công ty.

- Lương tháng 13; thưởng sinh nhật, Lễ, Tết theo quy định công ty.

- Tham gia BHXH theo Luật nhà nước.

- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 561 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics
Tầng 5, Tòa Nhà Narime - Số 15/28-30, Đường Đoàn Như Hài - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Phó giám đốc

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Giám Đốc Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics
Nộp đơn